Chia sẻ cách sử dụng máy bơm hóa chất an toàn

Thảo luận trong 'Ve Chai Điện Tử' bắt đầu bởi nhvan226, 13/9/20.

  1. Chia sẻ cách sử dụng máy bơm hóa chất an toàn

    Chia sẻ cách sử dụng máy bơm hóa chất an toàn

    LIÊN HỆ (190 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nhvan226
    3. Ngày đăng: 13/9/20 lúc 17:33
    4. Số điện thoại: +841685344913
  2. nhvan226

    nhvan226 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    3/4/20
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Máy bơm hóa chất có nhiều đặc điểm nổi bật giúp tiết kiệm chi phí bơm cho người sử dụng cũng như tiết kiệm điện năng và thời gian hoạt động, cho hiệu suất làm việc cao.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải công suất nhỏ. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

    Do mong muốn sử dụng máy bơm hóa chất ngày một tăng mạnh trong không ít ngành công nghiệp, Chính vì vậy trong bài viết sau chúng tôi xin được cung ứng tới quý khách 1 vài thông tin hữ ích về Cách bằng máy bơm hóa chất an toàn nhất. Trên thực tế máy bơm hóa chất là 1 vài trang thiết bị máy bơm đặc biệt chuyên sử dụng để bơm vài dòng hóa chất độc hại như axit đặc, hỗn hợp chất kiềm, bazơ hay dầu nhờn,...

    Hóa chất là mẫu chất đặc biệt, có nhiều thuộc tính đặc biệt có thể gây ảnh hưởng đến người trực tiếp sử dụng, những dòng hóa chất có thể tạo thành nguy hiểm nghiêm trọng tới sức khỏe, tính mạng của người tiếp xúc với nó. Vì thế , khi vận hành bơm hóa chất, người vận hành cũng phải biết Chỉ dẫn sử dụng cho chuẩn xác kĩ thuật để đảm bảo sức khỏe max cho bản thân .

    [​IMG]

    bên dưới , Vimex xin Kinh nghiệm quý khách nhũng điều cần quan tâm khi sử dụng máy bơm hóa chất:

    • thứ 1 , chúng ta phải chọn lựa dòng bơm có vật liệu kết cấu phù hợp với chất cần bơm, như vậy sẽ đảm bảo được hiệu suất công việc , an toàn cho người dùng và tăng cường đô bền cho phương tiện .
    • Sau ấy chúng ta lựa chọn mức điện áp sử dụng là dòng một pha 220V/50Hz hoặc dòng 3 pha 380V/50Hz.
    • Nên lắp đặt bộ phận chống quá tải để cam kết an toàn cho động cơ trong quá trình hoạt động.
    • nguyên vật liệu bơm: Chúng ta nên chọn lựa một loại bơm trong một môi trường, bởi nếu như một mẫu bơm mà sử dụng cho nhiều loại hóa chất khác nhau sẽ dễ gây ra 1 vài sự cố ảnh hưởng đến độ bền cho bơm. Vì vậy, trước khi chọn lựa bơm chúng ta cần tìm hiểu kĩ về 1 vài dòng máy bơm hóa chất để lựa chọn đc loại bơm có chất liệu phù hợp với môi trường làm việc.
    • Lưu lượng bơm là lượng nước mà máy bơm vận chuyển trong một đơn vị thời giờ, thường đc tính bằng m3/giờ hoặc lít/phút, lưu lượng nước nó còn tùy thuộc vào các nhân tố khác như: công suất máy, độ cao, tốc độ...vậy nên chúng ta cũng cần cân nhắc lựa chọn mẫu bơm có lưu lượng phù hợp.
    • lúc máy bơm đang hoạt động nếu như có tín hiệu của các sự cố như: kêu to, kẹt máy, tắc máy thì chúng ta cần ngưng hoạt động của máy và tiến hành kiểm tra lại, tối đa đừng vận hành tiếp.
    Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về làm bệ máy bơm, mời bạn theo click vào bài viết.

    một số bước cơ bản nhất dành cho sự vận hành của máy bơm hóa chất bao gồm:

    - Bước 1: kiểm tra máy bơm hóa chất sau khi mua hàng hóa sản phẩm .

    - Bước 2: Tiến hành lắp đặt máy bơm hóa chất theo đúng đắn quy trình Kinh nghiệm .

    - Bước 3: Vận hành thử máy bơm hóa chất.

    - Bước 4: nếu như có lỗi sau lúc khởi động thì ngừng dùng bơm, tiến hành kiểm tra thử máy bơm và khắc phục hoặc liên lạc ngay tới địa chỉ mua hàng để đc giúp đỡ kịp thời.

    phía trên đây là một vài thông số về Mẹo sử dụng máy bơm hóa chất cam kết an toàn mà chúng tôi muốn miêu tả đến quý khách, chúng tôi hy vọng chủ đề sau sẽ mang lại 1 vài Bí quyết tốt nhất để khách hàng có thể giúp thêm cho quá trình bằng máy bơm hóa chất đạt hiệu suất tối đa .

    Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm xà phòng

    nếu mọi người có vấn đề cần đc trả lời, hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline 0989775196 để được tham mưu hỗ trợ miễn phí.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này