Chi gần 350 triệu để sắm dụng cụ chải lông cho chó

Thảo luận trong 'TIN TỨC QBKD' bắt đầu bởi Thị trường - Tiêu dùng -, 18/9/19.

  1. Chi gần 350 triệu để sắm dụng cụ chải lông cho chó

    Chi gần 350 triệu để sắm dụng cụ chải lông cho chó

    LIÊN HỆ (413 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Thị trường - Tiêu dùng -
    3. Ngày đăng: 18/9/19 lúc 15:43
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Thứ Tư, ngày 18/09/2019 15:08 PM (GMT+7)


    Chú chó săn đến từ Trung Quốc gây ấn tượng với mọi người bởi “bộ tóc” dài, óng ả. Chủ nhân của chú chó đã phải chi 15.000 đô la (gần 350 triệu đồng) để sắm dụng cụ chải lông cho thú cưng của mình.


    AJ Nirvana Battle, chú chó 3 tuổi đến từ Trung Quốc, được xem là phiên bản “răng nanh” của một người mẫu thời trang. Ngoài bộ lông ấn tượng, Battle còn có một “bộ tóc” gợi cảm không kém.

    [​IMG]

    AJ Nirvana Battle được xem là phiên bản “răng nanh” của một người mẫu thời trang. Ảnh Odditycentral

    Kevin Chan, 29 tuổi, giám đốc công ty tiếp thị Bắc Kinh, chủ nhân của Battle cho biết vẻ ngoài hoàn hảo ấy không phải tự nhiên mà có. Cứ khoảng 7 đến 10 ngày, vị giám đốc trẻ phải dành từ 6 đến 8 giờ đồng hồ để tắm và chải chuốt cho bộ lông của thú cưng. Đặc biệt, Chan không ngại chi nhiều tiền để mua các thiết bị và sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất cho chú cún của mình.


    Ngoài bộ lông ấn tượng, Battle còn có một “bộ tóc” gợi cảm không kém. Ảnh Odditycentral

    Chan chia sẻ, anh đã chi khoảng 15.000 đô la (gần 350 triệu đồng) để sắm các dụng cụ chải lông cho chú chó 3 tuổi và chi thêm 150 đô la (gần 3,5 triệu đồng) cho các sản phẩm tắm gội mỗi tuần. Dù tiêu tốn khá nhiều tiền nhưng với vị giám đốc trẻ thì bỏ số tiền đấy ra là đáng giá vì anh coi Battle như một thành viên trong gia đình.


    Cứ khoảng 7 đến 10 ngày, Kevin Chan phải dành từ 6 đến 8 giờ đồng hồ để tắm và chải chuốt cho bộ lông của thú cưng. Ảnh Odditycentral

    “Mỗi ngày, tôi xịt một dung dịch dưỡng tóc đặc biệt lên lông của Battle và chải. Tôi phải chải lông cho Battle mỗi ngày để giữ cho lông của chú chó cưng không bị rối và thắt nút lại với nhau. Khi Battle còn nhỏ, mỗi ngày tôi mất 2 giờ đồng hồ để chải lông nhưng bây giờ thì tôi chỉ mất một tiếng để làm việc đó” – Kevin Chan cho hay.


    Chan chia sẻ, anh đã chi khoảng 15.000 đô la (gần 350 triệu đồng) để sắm các dụng cụ chải lông cho chú chó 3 tuổi của mình. Ảnh Odditycentral

    Chủ sở hữu của AJ Nirvana Battle tự hào về thú cưng của mình đến nỗi anh sắm một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp và tham gia các lớp học nhiếp ảnh. Chan cho biết anh muốn chia sẻ những bức ảnh của chú cún nhỏ tới mọi người. Chàng trai trẻ thường xuyên cập nhật hình ảnh về chú chó của mình trên trang cá nhân Facebook.


    AJ Nirvana Battle “lộng lẫy”, “kiêu sa” như một nữ hoàng. Ảnh Odditycentral

    Kevin Chan chia sẻ rằng, mỗi khi đăng ảnh Battle, mọi người đều rất ngạc nhiên, có người hỏi “Đây là chó hay cừu”, “Chắc bạn phải tốn kém lắm” hay “Chắc hẳn bạn phải là người rất chu đáo”... nhưng tất cả họ đều phải công nhận chú chó vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Nhiều người muốn có bức ảnh chụp chung với “quý ông” Battle.

    [​IMG]

    Ở nhiều nơi trên thế giới, loài này còn được sử dụng làm thức ăn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này