Chậm báo cáo không còn là cổ đông lớn của Đất Xanh, KIM Vietnam Growth Equity Fund bị xử phạt

Thảo luận trong 'TIN TỨC QBKD' bắt đầu bởi VietNambiz - Thị trường, 30/5/20.

  1. Chậm báo cáo không còn là cổ đông lớn của Đất Xanh, KIM Vietnam Growth Equity Fund bị xử phạt

    Chậm báo cáo không còn là cổ đông lớn của Đất Xanh, KIM Vietnam Growth...

    LIÊN HỆ (399 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: VietNambiz - Thị trường
    3. Ngày đăng: 30/5/20 lúc 00:02
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]

    Theo đó, quĩ chậm báo cáo khi giảm tỉ lệ sở hữu xuống còn 4,84%, không còn là cổ đông lớn của Đất Xanh cuối tháng 5/2019.


    Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với KIM Vietnam Growth Equity Fund. Theo đó quĩ này bị xử phạt 50 triệu đồng vì vì báo cáo không đúng thời hạn khi không còn là cổ đông lớn.

    Cụ thể, quĩ KIM Vietnam Growth Equity Fund là cổ đông thuộc nhóm cổ đông lớn của CTCP Tập đoàn Đất Xanh (Mã: DXG) với số lượng cổ phần sở hữu 17.527.208 cổ phiếu, tương đương tỷ lệ 5,01% số cổ phiếu đang lưu hành có quyền biểu quyết của Đất Xanh.

    Ngày 24/5/2019, KIM Vietnam Growth Equity Fund bán 600.000 cổ phiếu DXG, giảm tỉ lệ sở hữu của nhóm cổ đông xuống còn 4,84%, không còn là cổ đông lớn của Đất Xanh.

    Tuy nhiên, đến ngày 7/6/2019, Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HOSE) mới nhận được báo cáo của Korea Investment Management Co., Ltd – Văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh là tổ chức được chỉ định công bố thông tin của quĩ.

    Được biết, trong cơ cấu cổ đông hiện nay của Đất Xanh không còn tổ chức nước ngoài nào là cổ đông lớn. Ông Lương Trí Thì là cổ đông lớn nhất nắm giữ gần 32,5 triệu cổ phiếu DXG, tương ứng 6,24% vốn điều lệ của công ty.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này