Cây Để Bàn Làm Việc theo tuổi của chuyển nhà thành hưng số 1

Thảo luận trong 'Mẹ và Bé' bắt đầu bởi chuyenhet5, 13/9/19.

  1. Cây Để Bàn Làm Việc theo tuổi của chuyển nhà thành hưng số 1

    Cây Để Bàn Làm Việc theo tuổi của chuyển nhà thành hưng số 1

    LIÊN HỆ (460 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bắc Ninh
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chuyenhet5
    3. Ngày đăng: 13/9/19 lúc 11:45
    4. Số điện thoại: 0975570888
  2. chuyenhet5

    chuyenhet5 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    22/8/19
    Bài viết:
    1,363
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Cây Để Bàn Làm Việc theo tuổi của chuyển nhà thành hưng số 1
    Mỗi con giáp sẽ phù hợp với một số loài cây nhất định, theo đó nếu biết sử dụng những bảo bối về phong thủy này sẽ giúp mang lại nhiều may mắn về tài chính.
    [​IMG]
    chuyển nhà thành hưng hà nội số 1​
    Mỗi con giáp sẽ phù hợp với một số loài cây nhất định, theo đó nếu biết sử dụng những bảo bối về phong thủy này sẽ giúp mang lại nhiều may mắn về tài chính, mời bạn tham khảo cùng chuyển nhà thành hưng số 1.
    • Tuổi tý:
    Người tuổi tý thông minh, nhanh nhẹn tuy nhiên có một hạn chế lớn là tính tiêu xài khá lãng phí. Đặc biệt họ thường rơi vào tình trạng cháy túi sớm không lâu sau khi lãnh lương do không cân đối hợp lý các khoản chi tiêu.
    Để hút tài lộc, tiền bạc luôn dồi dào đáp ứng nhu cầu của những người tuổi này thì trồng cây kim tiền là vô cùng hợp lý.kim tiền vừ giúp sinh tiền tài, đông thời cũng sẽ giúp giúp của cải, góp phần khắc chế sự tiêu xài quá trớn của tuổi tý.
    • Tuổi sửu:
    Bạn chịu được vất vả, làm việc đều theo hướng thực tế, cũng là người trung thực,nhưng tương đối bảo thủ, mỗi ngày làm việc chỉ kiếm được một ít tiền. Những người tuổi này nên đặt chậu dứa cảnh nến ở bên trái bàn làm việc, để trợ giúp bạn kiếm được tiền hơn, mà cũng giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.
    Cây dứa cảnh nến (cây dứa cảnh lệ, cây dứa cánh sen, cây ngôi sao đỏ, cây ngọn lửa đỏ, cây phong lộc hoa ).
    • Tuổi Dần:
    Cây để bàn làm việc hợp với tuổi dần chính là ngũ gia bì, bởi cây mang ý nghĩa phù trợ và cầu may, rất thích hợp với tính cách thích khám phá, mạo hiểm của những người cầm tinh con hổ,cây ngũ gia bì còn giúp những người tuổi dần tài khí bền vững, con đường làm giàu rộng mở, gặt được nhiều thành tựu trong công việc.
    Người cầm tinh con hổ có thể đặt cây ngũ gia bì hoặc một chậu chân chim bảy lá, chân chim hoa trắng, sâm nam) tại phòng khách, để giúp bạn phát triển vững vàng, cũng có thể ổn định tài vận, giữ được tiền tài.
    • Tuổi mão:
    Người tuổi này tính cách khẳng khái và phong cách làm việc trách nhiệm, nghiêm túc, những người thuộc tuổi Mão sẽ phất lên như diều gặp gió nếu trồng trúc phú quý làm bùa hộ mệnh cho mình.
    Bạn có thể đặt vài cành phát lộc phải số lẻ mới có hiệu quả trên tủ lạnh nhà mình, có thể phát tài nhanh hơn, kiếm được càng nhiều tiền hơn.
    • Tuổi thìn:
    Người tuổi thìn có tài vận tốt, rất thịnh vượng, làm việc gì cũng có tiền, nhưng bên cạnh có thể có tiểu nhân quấy phá từ đó ảnh hưởng đến đường tài vận.
    Bạn có thể đặt chậu xương rồng ở hướng tây bắc của phòng khách, có thể hóa giải hung cát, đề phòng kẻ tiểu nhân và đặt cây vạn niên thanh tại phía đông nam phòng khách, có thể đem lại thịnh vượng cho tài vận của bạn.
    • Tuổi tỵ:
    Bạn có đường tài vận không tệ, nhưng không biết nắm chắc cơ hội, do dự nên hay bỏ qua thời cơ kiếm tiền.
    Người cầm tinh con rắn nên trồng một ít cỏ đồng tiền trước bệ cửa sổ, có trợ giúp tài vận thăng tiến, đồng thời giúp bạn mạnh mẽ hơn, làm việc quyết đoán hơn.
    • Tuổi Ngọ:
    Người này tài vận rất tốt, cũng kiếm được nhiều tiền, nhưng những người này lại tương đối tham lam, chính điều này khiến họ kinh doanh thua lỗ.
    Người tuổi này đặt vài chậu trầu bà tập hợp lại, có thể giúp ngưng tụ tài vận của bạn, nhưng vẫn phải dựa vào bản thân.
    [​IMG]
    • Tuổi mùi:
    Người cầm tinh con dê không để ý chuyện tiền tài, cũng không ham muốn kiếm tiền, nên họ không quá cố gắng để làm việc, vì vậy đương nhiên không có khả năng phát tài.
    Bạn đặt một chậu lan quân tử tại góc bên phải của bức tường đối diện ghế sofa, có thể mang lại tài vận quý nhân trợ giúp bạn trên con đường phát tài.
    • Tuổi thân:
    Loại cây vượng tài: tùng bồng lai ( tùng lá văn trúc, tùng lá thiên môn đông ).
    Tuổi thân có khả năng kiếm tiền, cũng biết nắm cơ hội,nhưng họ kiếm nhiều và cũng tiêu nhiều như nước, không biết tiết kiệm, cho nên lúc nào họ cũng không tích cóp được nhiều tiền.bạn nên đặt một chậu tùng bồng lai tại phòng đọc sách, có thể giúp bạn tụ tài, để ví tiền của bạn ngày càng dày lên.
    • Tuổi Dậu:
    Loại cây vượng tài: Sen đá.
    Người cầm tinh con gà có tài vận rất thịnh vượng nhưng lại không biết cách giữ tiền, nếu không phải đi mượn tiền thì cũng là đầu tư lỗ vốn, nguy cơ phá sản rất lớn.
    Nếu bạn muốn giữ được tiền tài thì nên đặt sen đá trong phòng khách để ngăn thần hao tài như vậy là có thể giữ được tiền.
    • Tuổi tuất:
    Loại cây vượng tài: cây kim ngân.
    Bạn có tài vận tương đối vững vàng, nhưng không biết quản lý tiền bạc, không biết nắm bắt thời cơ kiếm tiền, cơ hội cũng không biết quý trọng, rất khó có thể phát tài.
    Người tuổi tuất nên đặt cây kim ngân trong phòng khách, để trợ giúp bạn tích lũy tiền tài, tài vận sẽ về với bạn như nước.
    • Tuổi hợi:
    Loại cây vượng tài: Nhất Mạt Hương.
    [​IMG]
    Để cuộc sống thên thuận lợi và suôn sẻ người tuổi hợi nên đặt trong nhà hay nơi làm việc cây nhất mạt hương đây là cây phong thủy hợp với tuổi hợi. Nó nhắc nhở bạn chi tiêu hợp lý và hóa giải vận hạn cho gia chủ.
    Mong rằng chia sẻ của chuyển nhà thành hưng số 1 mang lại nhiều hữu ích cho quý khách.
    Quý khách hàng liên hệ theo địa chỉ:
    CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG SỐ 1
    Đ/c: số nhà 14 ngõ 898 đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội Việt Nam
    Điện thoại : ( 024 ) 37.733.733
    EMAIL: ducphuongbds@gmail.com
    Website: https://chuyennhathanhhung.info/
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này