Cách thức lựa chọn bơm khớp trong cho hệ thống thủy lực

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi vihoang, 27/5/23.

  1. Cách thức lựa chọn bơm khớp trong cho hệ thống thủy lực

    Cách thức lựa chọn bơm khớp trong cho hệ thống thủy lực

    LIÊN HỆ (57 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: vihoang
    3. Ngày đăng: 27/5/23 lúc 16:57
    4. Số điện thoại: 0919381578
  2. vihoang

    vihoang Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    1/6/22
    Bài viết:
    756
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Cách thức lựa chọn bơm khớp trong cho hệ thống thủy lực

    Cách thức lựa chọn bơm khớp trong cho hệ thống thủy lực như thế nào? Tìm hiểu về vấn đề này sẽ giúp ích cho nhu cầu sử dụng của bạn.

    Máy bơm bánh răng có hai loại phổ biến là bơm bánh răng ăn khớp trong và máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài. Máy bơm bánh răng ăn khớp trong là dòng máy bơm bánh răng điển hình với áp lực cao, công suất cao, kích thước máy bơm lớn, cấu tạo máy bơm chặt chẽ vì vậy được đánh giá cao hơn về chất lượng và ứng dụng so với máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài.


    Tuy nhiên, khi sử dụng trong hệ thống thủy lực thông thường người ta chỉ sử dụng máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài mà ít sử dụng máy bơm bánh răng ăn khớp trong vì vậy có khá nhiều người sử dụng thắc mắc vì điều đó.

    Việc sử dụng máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài làm máy bơm thủy lực không có gì lạ cả bởi nếu xét về cấu tạo và hoạt động máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài có nhiều lợi thế hơn máy bơm bánh răng ăn khớp trong khi sử dụng trong hệ thống thủy lực.

    Lựa chọn bơm khớp trong cho hệ thống thủy lực

    Máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài tuy công suất máy bơm nhỏ, lưu lượng máy bơm nhỏ, áp lực thấp nhưng cấu tạo máy bơm đơn giản, dễ sử dụng, dễ vận hành, di chuyển, dễ bảo dưỡng, bảo trì, máy bơm hoạt động ổn định hơn máy bơm bánh răng ăn khớp trong. Chưa kể trong một hệ thống việc máy bơm hư hỏng khó sửa chữa sẽ gây khó khăn cho cả hệ thống làm giảm năng suất làm việc ảnh hưởng cả dây chuyền.

    Ngoài ra, máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài có giá cả rẻ hơn, mẫu mã đa dạng, kết nối các máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài với nhau cũng đơn giản hơn so với máy bơm bánh răng ăn khớp trong vì vậy sử dụng máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài là quá hợp lý.

    Đặc biệt nhất, nguyên lý hoạt động của máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài đơn giản, hai bánh răng quay ngược chiều và hoạt động quay quanh hai trục riêng biệt vì vậy sử dụng máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài dễ kết nối máy bơm bánh răng vào hệ thống.

    Mọi đặc điểm đều cho thấy việc sử dụng máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài cho hệ thống thủy lực mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng và cả hệ thống.

    Sử dụng bơm bánh răng cho hệ thống thủy lực thường sử dụng với vai trò máy bơm sơ cấp trong hệ thống, các sản phẩm cần được lựa chọn là sản phẩm chính hãng để có hiệu quả cao nhất

    Nếu còn vấn đề gì thắc mắc hoặc cần tư vấn quý khách hàng hãy liên hệ với Vimex theo HOTLINE: 0989.775.196 chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng nhé.

    Có thể bạn quan tâm: bơm màng husky


    upload_2023-5-27_16-57-25.png

    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Bơm dầu truyền nhiệt RY 15-15-100B
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này