"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga bức xúc vì bị xúc phạm, Việt Anh lập tức bênh vực

Thảo luận trong 'Đầu HD - Tivi box - Camera quan sát' bắt đầu bởi Phim - 24H RSS, 20/7/19.

  1. "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga bức xúc vì bị xúc phạm, Việt Anh lập tức bênh vực

    "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga bức xúc vì bị xúc phạm, Việt Anh lập tức bênh vực

    LIÊN HỆ (218 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Phim - 24H RSS
    3. Ngày đăng: 20/7/19 lúc 15:14
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Thứ Bảy, ngày 20/07/2019 13:55 PM (GMT+7)


    Đóng vai kẻ thứ ba, Quỳnh Nga chịu những ảnh hưởng không ngờ vì vai diễn.


    Mới đây, nữ diễn viên Quỳnh Nga phải lên tiếng bức xúc vì nhiều người xúc phạm cô sau khi xem "Về nhà đi con". Trong bộ phim truyền hình đang phát sóng, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga đóng vai Nhã là kẻ thứ ba, phá hoại hạnh phúc gia đình nhân vật chính.

    [​IMG]

    Quỳnh Nga bức xúc viết trên trang cá nhân​

    Quỳnh Nga thừa nhận vai Nhã "đáng ghét". Tuy nhiên, cô thấy không hài lòng về cách một số khán giả đưa chuyện của nhân vật Nhã trong phim ra ngoài đời để chửi bới cô lẫn người thân gia đình cô.

    Quỳnh Nga bức xúc: "Các bạn có thể chửi Nhã, chửi mình nhưng đừng lôi cả gia đình bố mẹ mình vào để chửi, để châm chọc. Thử đặt trường hợp là bản thân ngày ngày nhận được tin nhắn, những lời như vậy đến gia đình mình các bạn sẽ như nào".



    Quỳnh Nga bị một số khán giả "quá nhập tâm" khi xem phim nên đã xúc phạm cô​

    Quỳnh Nga cho biết, cô chuẩn bị tâm lý sẽ nhận những phản ứng trái chiều của khán giả về nhân vật "tiểu tam" do mình đóng. Tuy nhiên, việc phản ứng thái quá của một bộ phận người xem làm liên lụy tới cả người thân của Quỳnh Nga lại đi theo chiều hướng quá đà.

    Rất nhiều bạn bè, người thân lên tiếng ủng hộ Quỳnh Nga và chỉ trích những người đã xúc phạm gia đình cô. "Phim là đời, đời là phim. Xin các khán giả chúng ta hãy là người xem thông thái. Đừng nên ghét nhân vật Nhã mà ảnh hưởng cuộc sống ngoài đời của nữ diễn viên chính thủ vai" - một khán giả lên tiếng. Bạn Quỳnh Ngâm cũng bức xúc: "Ôi trời sao mọi người lại quẫn thế nhỉ. Phim thôi chứ phải cuộc đời thực đâu. Sao lại ác vậy".

    Nam diễn viên Việt Anh cũng ngay lập tức bênh vực đồng nghiệp. Anh và Quỳnh Nga chơi cùng trong nhóm bạn thân. Không ngại thị phi vì trước đó cả hai vướng tin đồn có chuyện tình cảm và đã lên tiếng phủ nhận, Việt Anh đã lên tiếng khi thấy Quỳnh Nga bị oan.


    Việt Anh lên tiếng bênh vực cho Quỳnh Nga​

    "Là một đồng nghiệp, một người bạn tôi thấy cần phải chia sẻ về điều này.

    Đã rất lâu cô ấy quay trở lại và nỗ lực rất lớn để cố gắng hoàn thành vai diễn nhưng một số khán giả cho mình cái quyền xúc phạm người khác một cách thái quá thì cần phải xem lại.

    Có học và vô học chỉ khác nhau cách thể hiện. Tôi chưa bao giờ ngại khi đứng ra lên tiếng để bảo vệ đồng nghiệp hay những người bạn của mình nếu mọi thứ đi quá giới hạn. Khi các bạn không tôn trọng chúng tôi thì chúng tôi cũng không có nghĩa vụ phải tôn trọng các bạn. Nghệ sỹ cũng chỉ là một con người thôi, mọi người nhé. Vừa phải thôi!", Việt Anh tỏ thái độ với một bộ phận khán giả quá khích.

    Trước Quỳnh Nga, không ít diễn viên phải chịu cảnh oan ức vì những khán giả không phân biệt giữa nhân vật trong phim và nghệ sĩ ngoài đời. Nam diễn viên Thanh Bình đóng vai dượng xấu xa trong phim Quỳnh búp bê cũng chịu cảnh tương tự. Anh phải lên tiếng bức xúc vì một số khán giả có những bình luận tiêu cực trên trang cá nhân của anh. Thanh Bình chia sẻ: "Vì vai diễn, họ dọa bịt miệng con tôi bằng băng dính".

    [​IMG]

    Quỳnh Nga khẳng định cảnh 'nóng' giữa cô và Quốc Trường trong tập 66 “Về nhà đi con“ thực tế khác hẳn trên màn...
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này