Bị chê "da đen lép kẹp", giọng nói quê mùa, siêu mẫu Hà Anh đáp trả không kiêng nể

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi mon2412, 21/7/19.

  1. Bị chê "da đen lép kẹp", giọng nói quê mùa, siêu mẫu Hà Anh đáp trả không kiêng nể

    Bị chê "da đen lép kẹp", giọng nói quê mùa, siêu mẫu Hà Anh đáp trả...

    LIÊN HỆ (161 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: mon2412
    3. Ngày đăng: 21/7/19 lúc 11:22
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. mon2412

    mon2412 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Nữ siêu mẫu không nhân nhượng với những thành phần chê bai mình trên mạng xã hội.
    Mới đây, Hà Anh cùng chồng đưa con gái về Anh thăm gia đình bên nội. Trong chuyến đi này, nữ siêu mẫu dành thời gian thăm thú những địa điểm đẹp ở quê hương chồng và chia sẻ những khoảnh khắc gia đình trên trang YouTube cá nhân. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, một số thành phần cư dân mạng cũng lên tiếng chê bai chân dài sinh năm 1982 da đen, ngực lép, giọng lại nói quê mùa.

    Hà Anh và ông xã đưa con về Anh thăm gia đình nội.

    Vốn được biết đến là người thẳng tính, chính vì vậy, Hà Anh không ngần ngại đáp trả những "anh hùng bàn phím" chê bai mình trên mạng xã hội. Nữ siêu mẫu gốc Hà thành chia sẻ: "Mấy đứa anti bên kênh Ha Anh Vu TV vào xem video free xong dài miệng chê da đen, ngực lép rồi sao ăn mặc xấu thế, giọng quê thế.Bà đi du lịch bà thích lôi thôi thoải mái mặc gì thì bà mặc, không có nghĩa vụ ăn vận điểm trang lồng lộn cho các bu ngó nghiêng bình luận nhé! Bà là gái Hà Nội, giọng bà quê giọng thủ đô thôi! Thông cảm nhé! Da bà đi chơi nắng đen màu tận hưởng thế đấy; ngực bà lép đấy bà không mặc áo... độn ụ lên cho các bu xem đâu, mặc kệ bà!".


    Hà Anh đáp trả khi bị chê da đen, ngực lép, giọng nói quê mùa.

    Cuối cùng, Hà Anh cũng không quên "nhắn gửi" đến antifan: "Thời buổi này thành phần nào cũng có thể sở hữu điện thoại xì mát phone, có anh tech nét để lên Phây Búc chém lung tung tội vạ nên bà thấy các bu mở miệng vô học bà xoá luôn, không có nghĩa vụ 'đối thoại bình đẳng' để thể hiện "sự tôn trọng" với các bây! Hi hi".


    Hà Anh khoe làn da nâu khoẻ khắn giữa trời Tây.


    Người đẹp khoe vóc dáng nuột nà dù đã là mẹ một con.


    Phía dưới bình luận, rất đông cư dân mạng đã bày tỏ sự ủng hộ trước lời đáp trả của Hà Anh dành cho antifan. Không ít ý kiến cho rằng nhiều người muốn được "da nâu, ngực lép, giọng nói quê mùa" như nữ siêu mẫu lại chẳng được nên cô không cần phải quan tâm đến lời nói của các "anh hùng bàn phím".
    "Ôi, hàng tá phụ nữ chỉ mong được da đen, ngực lép và giọng quê giống bà đây thôi", "Nhiều người còn phải đi phơi nắng cho da đen, đi tắm cho đen nữa kìa", "Nó không bằng mình nên nó mới cố hạ mình xuống thấp bằng nó. Mặc kệ nó, việc của mình là cứ sexy , hưởng thụ cuộc sống thôi",... cư dân mạng để lại bình luận.


    Cư dân mạng bày tỏ sự ủng hộ Hà Anh.

    Hà Anh hạnh phúc chụp ảnh cùng gia đình chồng.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này