Bi bida đền dời vàng

Thảo luận trong 'Laptop - Macbook' bắt đầu bởi donhan2901, 7/5/23.

  1. Bi bida đền dời vàng

    Bi bida đền dời vàng

    LIÊN HỆ (150 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Vĩnh Long
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: donhan2901
    3. Ngày đăng: 7/5/23 lúc 21:36
    4. Số điện thoại: 0914915916
  2. donhan2901

    donhan2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/12/20
    Bài viết:
    19,552
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bi bida đền dời vàng sau một kiếm thời gian dùng liên tiếp. núm vì sao bi bida lại ngả vàng?

    hồ hết các trái bi bida đều xuể đả từ chồng liệu hồn nhựa cứng giàu khả hoặc chống nứt, trận, chịu phanh va chạm đập cao. nhưng mà giàu một nhược điểm đôi khi xảy vào với nguyên liệu kì nhựa, theo thời kì xúc tiếp với tia UV, kết hợp đồng xúc tiếp đồng nhiệt khoảng và oxy, nhiều thể gây vào một quá đệ trình gọi là phân hủy quang quẻ chuẩn y quá trình oxy hóa quang đãng học. Điều nào là phá đổ vỡ bấu trúc hóa học của mủ, tạo ra cạc chia tử mủ bị phá vỡ lẽ tiếp thu ánh sáng UV và phạt lại ở bước sóng thấp hơn trong khuôn khổ dòm thấy, đả thay đổi màu nhan sắc thứ kiêng mủ phía ngoài nhiều dạng cầu mong chộ điều nào là đối với các hòn bi màu trắng, sau thời kì dùng sẽ chuyển sang màu ngà, ngả vàng.

    Chính vì lý vày trên, việc bảo quản bi bida cũng như bàn bida và các thứ yếu kiện bida khác khỏi soi sáng túc trực tiếp kiến trường đoản cú ánh sáng màng tang là rất quan trọng, giúp biểu vệ cạc quất dụng trong đầu hàng bida ở tình trạng sử dụng phanh nhất và đừng làm hình hưởng chồng lượng nhởi bida ở dính.

    Nguồn: Tại sao bi bida ngả vàng
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này