Bất ngờ với hình ảnh Lương Thế Thành giống hệt thời đóng "Miền đất phúc" 19 năm trước

Thảo luận trong 'Đầu HD - Tivi box - Camera quan sát' bắt đầu bởi Phim - 24H RSS, 21/7/19.

  1. Bất ngờ với hình ảnh Lương Thế Thành giống hệt thời đóng "Miền đất phúc" 19 năm trước

    Bất ngờ với hình ảnh Lương Thế Thành giống hệt thời đóng "Miền đất...

    LIÊN HỆ (220 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Phim - 24H RSS
    3. Ngày đăng: 21/7/19 lúc 06:25
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Chủ Nhật, ngày 21/07/2019 05:30 AM (GMT+7)


    Fan thích thú với tạo hình trong vai diễn mới của Lương Thế Thành, sau 19 năm vẫn trẻ như thời đóng nam chính "Miền đất phúc".


    Mới đây, bộ phim "Tình mẫu tử" đã bắt đầu lên sóng với 6 tập mỗi tuần, đặc biệt, ngay khi tập 1 lên sóng, khán giả đã vô cùng thích thú khi có sự xuất hiện của Lương Thế Thành trong phong cách "chuẩn trai quê". Nhiều bình luận còn ngay lập tức so sánh hình ảnh nam diễn viên với 19 năm trước trong phim "Miền đất phúc".

    [​IMG]

    Tạo hình của Lương Thế Thành trong "Tình mẫu tử".


    Khiến nhiều khán giả liên tưởng đến Phúc thời đóng cùng Nguyệt Ánh trong "Miền đất phúc".

    Tình mẫu tử là bộ phim thuộc đề tài tình cảm gia đình, lấy bối cảnh những vùng quê nghèo miền Tây Nam Bộ, đạo diễn Hoàng Tuấn Cường mong muốn khắc họa rõ nét hình ảnh cuộc sống của người dân quê, đặc biệt là tình mẫu tử thiêng liêng của người mẹ dành cho các con dù cho mỗi người con đều có tính cách khác nhau và không phải ai cũng yêu thương gia đình...

    Vào vai con trai thứ 3 trong gia đình có 4 người con, Lương Thế Thành (vai Tùng) được xem là đứa con hiếu thảo, gánh vác hết mọi trách nhiệm trong gia đình, lo lắng cho các anh chị em khi mỗi người đều gặp khó khăn trong cuộc sống. Vốn có tính tự lập, lo nghĩ cho người khác trước bản thân mình, Tùng chính là nhân vật hứa hẹn sẽ lấy nhiều nước mắt của khán giả.


    Nam diễn viên sinh năm 1982 từng rất thành công trong những vai diễn hiền lành, chất phác.

    Là diễn viên có nhiều năm kinh nghiệm và trải qua rất nhiều vai diễn với những tính cách khác nhau, Lương Thế Thành hoàn toàn tự tin có thể hoàn thành tốt vai diễn có diễn biến tâm lý phức tạp như Tùng. Ngoài những lợi thế về ngoại hình đẹp, khuôn mặt hiền lành, phúc hậu... Nam diễn viên còn từng ghi điểm qua nhiều vai diễn "nặng ký" trước đó. Vì vậy, việc hóa thân trong vai diễn lần này, ông xã Thúy Diễm cũng rất được khán giả ủng hộ.

    Thời gian gần đây, Lương Thế Thành không chỉ tham gia phim truyền hình, anh còn có cơ hội gần gũi với khán giả nhiều hơn qua bộ phim sitcom đình đám- "Gia đình là số 1" hay "Ngũ Hợi tấn hỷ", "Cặp đôi nội chiến"... Trước đó, ngoài vai nam chính vô cùng ấn tượng trong "Miền đất phúc" 19 năm về trước, nhắc đến Lương Thế Thành, nhiều thế hệ khán giả đều nhớ đến anh qua loạt phim truyền hình như: "Cổng mặt trời", 'Bọ cạp tím"... hay các MV đóng cùng Mỹ Tâm như: "Em phải làm sao", "Chuyện như chưa bắt đầu".



    Vì quá nhiều biến cố gia đình, Tùng sẽ vấp phải những trắc trở trong chuyện tình cảm đẹp.

    Bên cạnh đó, nhân vật người mẹ (bà Sáu) do NSƯT Kim Xuân đảm nhận cũng là vai diễn xuyên suốt bộ phim này. Với chủ đề xoay quanh tình mẫu tử, đạo diễn cũng tiết lộ nhân vật người mẹ sẽ phải trải qua không ít thăng trầm để các con nhận ra tình mẫu tử thiêng liêng thế nào.



    Bà Sáu cũng sẽ phải chịu nhiều cơ cực, tủi nhục vì chính các con của mình.

    Ngoài ra, dàn diễn viên giữ tuyến nhân vật chính như: Đinh Quốc Cường vai Mai- con trai trưởng của bà Sáu, Bích Trâm vai Thùy- vợ Mai, Thanh Hiền vai Điểu- cô con gái duy nhất trong gia đình và con trai út tên Lộc do Trần Thanh Duy đảm nhận... cũng đều là những diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình.

    Là đề tài không quá mới mẻ với khán giả truyền hình, tuy nhiên với dàn diễn viên "chắc tay" cùng với sự cầm trịch của đạo diễn từng thành công với nhiều bộ phim được yêu thích- Hoàng Tuấn Cường, ngay khi tập 1 lên sóng, Tình mẫu tử đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

    [​IMG]

    Lần hiếm hoi xuất hiện, Thuý Diễm và Lương Thế Thành thu hút mọi ánh nhìn bởi sự đẹp đôi và hạnh phúc.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này