Bật mí kinh nghiệm lắp đặt máy bơm nước

Thảo luận trong 'Ve Chai Điện Tử' bắt đầu bởi nhvan226, 23/2/21.

  1. Bật mí kinh nghiệm lắp đặt máy bơm nước

    Bật mí kinh nghiệm lắp đặt máy bơm nước

    LIÊN HỆ (139 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nhvan226
    3. Ngày đăng: 23/2/21 lúc 00:34
    4. Số điện thoại: +841685344913
  2. nhvan226

    nhvan226 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    3/4/20
    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Máy bơm nước ( tiếng anh là Water Pump ) là máy móc thiết bị chuyên sử dụng trong các hộ gia đình, công ty, xí nghiệp, khu công nghiệp,… Nhiệm vụ chính của máy bơm nước là vận chuyển nước từ nơi này đến nới khác, tăng áp lực cho đường ống nước, cung cấp nước cho lò hơi, dự phòng cho hệ thống pccc, bơm hóa chất,…

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy bơm chìm ebara. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

    Với sự phát triển không ngừng của 1 số tiến bộ khoa học, 1 vài kiến trúc sư trong ngành máy bơm cũng ko thể đứng ngoài sự tăng trưởng này. Nhờ sự có mặt trên thị trường của máy bơm, con người đã biết lợi dụng vài điểm cộng mà máy bơm đem tới để nâng cao chất lượng cao sinh hoạt. Máy bơm đã phát triển thành một phần cần thiết trong một số hoạt động cung cấp cũng như sinh hoạt thường ngày. Tuy vậy nhưng, nhiều người sử dụng chưa biết vài lỗi cơ bản của máy bơm nước và Bí quyết khắc phục chúng như thế nào , hãy cùng chúng tôi tìm kiếm trong bài viết hôm nay nhé.

    [​IMG]

    Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm hóa chất đặt chìm cao cấp, mời bạn theo click vào bài viết.

    vài chú ý để đảm bảo máy bơm luôn hoạt động ổn đinh:

    - lúc lắp đặt máy bơm nước cần phải check xem van một chiều đầu ống hút phải chắc chắn có lưới che chắn và phải nằm trong lưới che chắn này để cam kết không có 1 vài vật thể dạng cứng lọt vào máy tạo nên chập, cháy hỏng động cơ.

    - Máy bơm nên để trần không nên che hoặc bọc lại để cho máy luôn thoáng đãng , luôn có không khí vào làm mát động cơ và vỏ máy.

    - đảm bảo đã có dây nối đất (trong trường hợp máy không để tiếp đất ).

    - cam kết đường ống dẫn nước sạch sẽ ko có bụi bẩn. Nên dùng ống dài 1 đoạn, ko nên sử dụng ống nhiều đoạn nối với nhau (nhiều nút nối) vì khi ấy không đảm bảo được độ bền của ống trong quá trình máy hoạt động.

    - rà soát đầu hút bảo đảm không bị hở hoặc thủng lỗ vì khi đấy máy bơm sẽ không thể hút đc nước.

    - đảm bảo rằng bể chứa nước luôn có nước. hạn chế để tình trạng máy hoạt động nhưng lại không có nước để bơm sẽ tạo thành nóng máy, với một vài bơm không có khả năng tự mồi sẽ bị chạy khô dễ tạo nên trường hợp cháy – chập máy.

    - thường xuyên bảo dưỡng bơm, tra dầu – mỡ động cơ, ổ bi, ổ đỡ trục.

    Ở bên trên chúng tôi đã Mẹo các bạn một số điều cần phải có để có thể đảm bảo máy bơm nước của các bạn luôn hoạt động ổn định. 1 số lưu ý trên có khả năng rất đơn giản để xử lý nhưng mà lại bạn cũng đừng quá chủ quan, khi không nắm chắc đc lỗi của máy là do đâu mọi người nên mang máy tới những điểm chuyên sửa chữa máy bơm hoặc gọi cho doanh nghiệp cung ứng bơm mà mọi người đã mua đến bảo hành , sửa chữa để hạn chế trường hợp đáng tiếc diễn ra .

    Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm định lượng hóa chất ở tphcm

    Là công ty cung ứng máy bơm nhiều năm trên thị trường , doanh nghiệp Vimex chúng tôi ko chỉ cung ứng 1 số mẫu máy bơm nước công nghiệp như Pentax, Ebara mà còn phân phối một vài dòng bơm màng hoạt động bằng khí nén như TDS – Đài Loan, Wilden, Aro, GoDo, Sandpiper… cùng vài mẫu bơm định lượng như BlueWhite, Hana, Seko, OBL… Để được tư vấn mua hàng, các bạn có thể liên hệ đến Hotline 0911.911.605 hoặc đến trực tiếp văn phòng đơn vị chúng tôi tại số 32B đường Khuyến Lương, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Xin cảm ơn!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này